cung cấp thông tin trực tuyến  Báo cáo APA đột xuất

Ký hiệu thủ tục: 1.008599.000.00.00.H16
Lượt xem: 53
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện Tổng cục Thuế - Bộ tài chính
Địa chỉ cơ quan giải quyết
Lĩnh vực Thuế
Cách thức thực hiện
  • Trực tiếp
  • Dịch vụ bưu chính
Số lượng hồ sơ 01 bộ
Thời hạn giải quyết
    Trực tiếp
  • 30 Ngày

    30 ngày kể từ ngày nhận được báo cáo đột xuất

  • Dịch vụ bưu chính
  • 30 Ngày

    30 ngày kể từ ngày nhận được báo cáo đột xuất

Ðối tượng thực hiện Tổ chức
Kết quả thực hiện
  • Cục Thuế hoặc Tổng cục Thuế trả lời hoặc hướng dẫn người nộp thuế thực hiện các biện pháp khắc phục
Lệ phí


Không

Phí


1hlk

Căn cứ pháp lý Không có thông tin

  • + Bước 1 : Trong quá trình thực hiện APA nếu có phát sinh các sự kiện gây ảnh hưởng trọng yếu đến việc tiếp tục thực hiện APA hoặc ảnh hưởng đến kết quả sản xuất kinh doanh và kê khai thuế của người nộp thuế, người nộp thuế có trách nhiệm báo cáo với cơ quan thuế trong thời hạn 30 ngày kể từ khi có sự kiện gây ảnh hưởng (được gọi là báo cáo đột xuất). + Bước 2. Cơ quan thuế tiếp nhận: ++ Trường hợp hồ sơ được nộp trực tiếp tại cơ quan thuế, công chức thuế tiếp nhận và đóng dấu tiếp nhận hồ sơ, ghi thời gian nhận hồ sơ, ghi nhận số lượng tài liệu trong hồ sơ và ghi vào sổ văn thư của cơ quan thuế. ++ Trường hợp hồ sơ được gửi qua đường bưu chính, công chức thuế đóng dấu ghi ngày nhận hồ sơ và ghi vào sổ văn thư của cơ quan thuế.

Tên giấy tờMẫu đơn, tờ khaiSố lượng
+ Thành phần hồ sơ gồm: Báo cáo Bản chính: 1Bản sao: 0
+ Số lượng hồ sơ: 01 (bộ). Bản chính: 1Bản sao: 1

File mẫu:

Không có.