Thông tin | Nội dung |
---|---|
Cơ quan thực hiện | Tổng cục Thuế - Bộ tài chính |
Địa chỉ cơ quan giải quyết | |
Lĩnh vực | Thuế |
Cách thức thực hiện |
|
Số lượng hồ sơ | 01 bộ |
Thời hạn giải quyết |
|
Ðối tượng thực hiện | Tổ chức |
Kết quả thực hiện |
|
Lệ phí |
|
Phí |
|
Căn cứ pháp lý | Không có thông tin |
+ Bước 1 : Trong quá trình thực hiện APA nếu có phát sinh các sự kiện gây ảnh hưởng trọng yếu đến việc tiếp tục thực hiện APA hoặc ảnh hưởng đến kết quả sản xuất kinh doanh và kê khai thuế của người nộp thuế, người nộp thuế có trách nhiệm báo cáo với cơ quan thuế trong thời hạn 30 ngày kể từ khi có sự kiện gây ảnh hưởng (được gọi là báo cáo đột xuất). + Bước 2. Cơ quan thuế tiếp nhận: ++ Trường hợp hồ sơ được nộp trực tiếp tại cơ quan thuế, công chức thuế tiếp nhận và đóng dấu tiếp nhận hồ sơ, ghi thời gian nhận hồ sơ, ghi nhận số lượng tài liệu trong hồ sơ và ghi vào sổ văn thư của cơ quan thuế. ++ Trường hợp hồ sơ được gửi qua đường bưu chính, công chức thuế đóng dấu ghi ngày nhận hồ sơ và ghi vào sổ văn thư của cơ quan thuế.
Tên giấy tờ | Mẫu đơn, tờ khai | Số lượng |
---|---|---|
+ Thành phần hồ sơ gồm: Báo cáo | Bản chính: 1Bản sao: 0 | |
+ Số lượng hồ sơ: 01 (bộ). | Bản chính: 1Bản sao: 1 |
File mẫu:
Không có.